Top 3 môn thể thao phổ biến nhất thế giới


Lợi ích việc tập thể dục
Các trò chơi mùa hè Olympic ở Rio năm nay đã thu hút được lượng khán giả trên toàn thế giới hơn 1 tỷ người hâm mộ thể thao đã theo dõi để thưởng thức màn trình diễn và hai mươi tám môn thể thao khác nhau đã tranh luận tại sự kiện này.
Một số môn thể thao đã trở nên phổ biến rất nhiều trong thời gian gần đây, và tiếp theo là hàng triệu, thỉnh thoảng hàng tỷ, của người hâm mộ Toàn cầu. Nhưng thể thao nào là phổ biến nhất?
Hãy khởi đầu danh sách và tìm ra môn thể thao nào được ưa chuộng nhất vào năm 2017.
thể thao có lợi cho sức khỏe

1.Bóng đá

Là môn thể thao toàn cầu lớn nhất và là môn thể thao hàng đầu 10 ở tất cả các nước được đo lường, cũng như môn thể thao nổi trội ở Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Phi.
Giải bóng đá thế giới được hoàn thành bởi hơn 300 triệu.
Hơn 200 quốc gia tham dự vòng loại World Cup. Đã có 5 trong số 10 cầu thủ tham dự giải đấu hàng đầu thế giới và cùng với Messi và Ronaldo trong 10 vận động viên được trả lương cao nhất.

2.Bóng rổ

Một môn thể thao khổng lồ ở Mỹ và Trung Quốc, cũng như làm cho nó trở thành một trong những môn thể thao toàn cầu lớn nhất. Các trận chung kết của NBA được phát sóng tại hơn 200 quốc gia, với hơn 10 quốc gia đại diện trên bảng xếp hạng. Hơn 200 liên đoàn bóng rổ quốc gia trên thế giới hiện nay.

3.Tennis

Có thể là môn thể thao phổ biến nhất thế giới ở Châu Á, Châu Âu, Australasia, Latin và Bắc Mỹ, do đó trở thành thứ 3 trong các môn thể thao lớn nhất thế giới. Trận chung kết Wimbledon trong top 10 sự kiện được xem nhiều nhất trong năm và Roger Federer là vận động viên được trả lương cao thứ hai. Hơn 40 quốc gia tham gia trong top 100 người chơi.
Lợi ích việc tập thể dục
Đối với những con người yêu thể thao thì không thể thiếu đó là các trận đấu sôi nổi gây cấn. Nếu bạn yêu thích thể thao và có khả năng ở lĩnh vực này hãy tìm cho mình một học bổng thể thao cho các vận động viên tại 5 Công cụ Tìm kiếm Học bổng Trực tuyến hữu ích để có cơ hội phát triển bản thân.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger][disqus][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#https://www.facebook.com/topbianlaki/} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#https://plus.google.com/u/0/b/101328187986349644526/+topbianlaky?pageId=101328187986349644526} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCdQMiSTrYzftTHM9Tb-bqnA?sub_confirmation=1} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.